กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยลัย ประจําปีการศึกษา ๒๕๖๔
วันที่ ๒๕ – ๒๗ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕
ณ อาคารสํานักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ตำบลลําไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
——————————————————————–
วัน – เวลา |
กิจกรรม |
สถานที่ |
วันอังคารที่ ๒๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ |
||
๐๘.๓๐ – ๐๙.๐๐ น. |
คณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประชุมร่วมกัน |
ห้อง ๓๐๓ |
๐๙.๑๕ – ๑๐.๓๐ น. |
เปิดประชุมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสถาบัน ปีการศึกษา ๒๕๖๔ – พระธรรมวัชรบัณฑิต ศ.ดร. อธิการบดี นําบูชาพระรัตนตรัย กล่าวต้อนรับ – รองศาสตราจารย์ ดร.วศิน อิงคพัฒนากุล ประธานกรรมการ แนะนํากรรมการ และชี้แจงวัตถุประสงค์การตรวจประเมิน – นําเสนอวิดีทัศน์แสดงผลการดําเนินงานของมหาวิทยาลัย ปีการศึกษา ๒๕๖๔ – แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระหว่างผู้บริหารมหาวิทยาลัยและ คณะกรรมการ |
ห้อง ๔๐๑
|
๑๐.๓๐ – ๑๒.๐๐ น. |
คณะกรรมการตรวจสอบเอกสารหลักฐาน |
ห้อง ๔๐๑ |
๑๒.๐๐ – ๑๒.๕๐ น. |
รับประทานอาหารกลางวัน |
ห้อง ๔๐๒ |
๑๓.๐๐ – ๑๔.๐๐ น. |
คณะกรรมการสัมภาษณ์พระธรรมวัชรบัณฑิต,ศ.ดร. อธิการบดี |
ห้องอธิการบดี |
๑๔.๐๐ – ๑๕.๐๐ น. |
คณะกรรมการสัมภาษณ์ผู้บริหาร ๑) พระเทพปวรเมธี,รศ.ดร. รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ๓) พระเมธีธรรมาจารย์,รศ.ดร. รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา ๔) รศ.ดร.สุรพล สุยะพรหม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไป |
ห้อง ๓๐๓ |
๑๕.๐๐ – ๑๗.๐๐ น. |
ตรวจเอกสารและสัมภาษณ์ผู้รับผิดชอบองค์ประกอบ |
ห้อง ๔๐๑ |
วันพุธที่ ๒๖ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ |
||
๐๘.๓๐ – ๑๑.๓๐ น. |
คณะกรรมการตรวจเอกสารและสัมภาษณ์ผู้รับผิดชอบองค์ประกอบ |
ห้อง ๓๐๓ |
๑๑.๓๐ – ๑๒.๓๐ น. |
รับประทานอาหารกลางวัน |
ห้อง ๔๐๒ |
๑๓.๐๐ – ๑๔.๐๐ น. |
คณะกรรมการตรวจประเมินสัมภาษณ์ |
|
กลุ่มที่ ๑ อาจารย์และนักวิจัย ๑) ผศ.ดร.แม่ชีกฤษณา รักษาโฉม บัณฑิตวิทยาลัย ๒) พระเมธีวรญาณ,ผศ.ดร. คณะพุทธศาสตร์ ๓) ดร.ลำพอง กลมกูล คณะครุศาสตร์ ๔) พระมหาสุเทพ สุทฺธิญาโณ,ดร. คณะมนุษยศาสตร์ ๕) พระคมสัน ฐิตเมธโส,ผศ. คณะสังคมศาสตร์ ๖) พระมหานันทกรณ์ ปิยภาณี,ผศ. ดร. วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ
|
ห้องประชุม กองคลังและทรัพย์สิน |
|
กลุ่มที่ ๒ บุคลากรสายสนับสนุน ๑) พระปลัดอภิเชษฐ์ สุภทฺรวาที ศูนย์อาเซียนศึกษา ๒) พระธีรวีร์ คุตฺตจิตฺโต กองกิจการนิสิต ๓) ดร.รุ่งโรจน์ ศิริพันธ์ สถาบันภาษา ๔) นายปัญญา นราพันธ์ ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ ๕) นางสาวราตรี รัตนโสภา สำนักงานพระสอนศีลธรรม
|
ห้องประชุม กองแผนงาน ชั้น ๓ |
|
กลุ่มที่ ๓ นิสิต ทุกคณะ ทุกระดับ ๑) นายวุฒินันนท์ ป้องป้อม บัณฑิตวิทยาลัย (ป.เอก) ๒) พระมหาภูริณัฐ ภูริณฏโฐ คณะพุทธศาสตร์ (ป.ตรี) ๓) นางสาวตันหยง พุกทอง คณะครุศาสตร์ (ป.ตรี) ๔) พ.อ.อ.เกริกไกรวัลย ปิยะวงค์ คณะมนุษยศาสตร์ (ป.โท) ๕) พระมหาพิสุทธิ์ สิทฺธิเมธี คณะสังคมศาสตร์ (ป.โท) ๖) Phra Rurngvit Ukkhadhammo วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ (ป.เอก)
|
ห้อง ๓๐๓
|
|
กลุ่มที่ ๔ ผู้ใช้บัณฑิต ๑) พระมหาประเสริฐ ธีรปญฺโญ ๒) นางพรไพลิน ถนอมทรัพย์ ๓) นางรจนา บุญราช |
ห้องประชุม กองนิติการ |
|
๑๔.๐๐ – ๑๕.๐๐ น. |
คณะกรรมการตรวจประเมินสัมภาษณ์ กลุ่มที่ ๑ คณบดีและผู้อำนวยการวิทยาลัย ๖ ท่าน ๑) พระเทพวัชราจารย์,รศ.ดร.(เทียบ สิริญาโณ) คณบดีคณะพุทธศาสตร์ ๒) พระราชสุตาภรณ์,รศ.ดร.(ประศักดิ์ อคฺคปญฺโญ) คณบดีคณะครุศาสตร์ ๓) พระศรีสิทธิมุนี ,ผศ.(เฉลิมชัย ชยเมธี) คณบดีคณะมนุษยศาสตร์ ๔) พระครูปริยัติกิตติธำรง,รศ.ดร. (ทองขาว กิตฺติธโร) คณบดีคณะสังคมศาสตร์ ๕) พระมหาดนัยพัชร์ คมฺภีรปญฺโญ,ดร. รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย ๖) พระครูปลัดปัญญาวรวัฒน์,ศ.ดร. ผู้อำนวยการวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ
|
ห้องประชุม กองคลังและทรัพย์สิน |
กลุ่มที่ ๒ ผู้อํานวยการสถาบัน สํานักและศูนย์ ๑) พระศรีธวัชเมธี (ชนะ ธมฺมธโช) ผู้อำนวยการศูนย์อาเซียนศึกษา ๒) พระสุธีรัตนบัณฑิต,รศ.ดร. ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพุทธศาสตร์ ๓) พระครูศรีสิทธิบัณฑิต,ดร. ผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและวัดผล ๔) พระมหาวริทธิ์ธร วรเวที ผู้อำนวยการส่วนงานวางแผนและพัฒนาการอบรม สถาบันวิปัสสนาธุระ
|
ห้องประชุม กองแผนงาน ชั้น ๓ |
|
กลุ่มที่ ๓ ศิษย์เก่า ๑) พระครูวิสิฎฐ์ประชานาถ ๒) พันตำรวจเอกปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ๓) ดร.ณัฎฐ์ รุ่งวงษ์
|
ห้อง ๓๐๓
|
|
กลุ่มที่ ๔ ผู้รับบริการ ๑) นางสาวชวิกานต์ แจ่มจันทร์ ๒) ดร.สุพิชฌาย์ เลาะหะพานิช ๓) นางกุสุมา เมฆเมฆา
|
ห้องประชุม นิติการ |
|
๑๕.๐๐ – ๑๗.๐๐ น. |
คณะกรรมการตรวจประเมิน สรุปผลการประเมิน |
ห้อง ๓๐๓ |
วันพฤหัสบดีที่ ๒๗ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ |
||
๐๙.๐๐ – ๑๑.๓๐ น. |
คณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประชุมสรุปผล การประเมินและจัดทํารายงานผลการประเมิน เพื่อเตรียมนําเสนอแก่มหาวิทยาลัย |
ห้อง ๓๐๓ |
๑๑.๐๐ – ๑๒.๓๐ น. |
รับประทานอาหารกลางวัน |
ห้อง ๔๐๒ |
๑๓.๐๐ – ๑๖.๐๐ น. |
นําเสนอผลการประเมินแก่ผู้บริหารมหาวิทยาลัยและผู้บริหารส่วนงาน |
ห้อง ๔๐๑ |