คู่มือประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๖๗

Book Cover: คู่มือประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๖๗

ฉบับอัพเดตล่าสุด ๒๕ มีนาคม ๒๕๖๘

คู่มือการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ปรับปรุงประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการอุดมศึกษา เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๕ รายละเอียดผลลัพธ์การเรียนรู้ตามมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาพ.ศ. ๒๕๖๕ และกฎกระทรวง การจัดกลุ่มสถาบันอุดมศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๔ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการกำกับดูแลคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัย ทั้งระดับหลักสูตร ระดับส่วนงาน และระดับสถาบัน

SAR ระดับสถาบัน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

Book Cover: SAR ระดับสถาบัน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

รายงานการประเมินตนเองมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยเล่มนี้ เป็นการประเมินผล
การดำเนินงานของมหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ แสดงถึงผลการดำเนินงาน ผลการประเมิน
ตนเอง ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง การวิเคราะห์จุดแข็งและจุดที่ควรพัฒนา และทิศทางการพัฒนาในภาพรวมของ
มหาวิทยาลัย เพื่อให้ทราบสถานภาพที่แท้จริงอันจะนำไปสู่การกำหนดแนวทางและพัฒนาคุณภาพตาม
เกณฑ์และมาตรฐานที่ตั้งไว้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเกณฑ์ประเมินของสำนักงานคณะกรรมการการ
อุดมศึกษา (สกอ.) ประกอบด้วย ๕ องค์ประกอบ ๒๐ ตัวบ่งชี้ แบ่งเป็นปัจจัยนำเข้า (Input) ๓ ตัวบ่งชี้
กระบวนการ (Process) ๗ ตัวบ่งชี้ ผลผลิต/ผลลัพธ์ (Output/Outcome) ๑๐ ตัวบ่งชี้ ใช้ระบบการให้
คะแนนเต็ม ๕ คะแนน

Published:
Tags:

เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ ฉบับปี 2567-2570

Book Cover: เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ  ฉบับปี 2567-2570

เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ

ฉบับปี 2567-2570

คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร มาตรฐานหลักสูตร ระดับอุดมศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๕

Book Cover: คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร  มาตรฐานหลักสูตร ระดับอุดมศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๕

คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นคู่มือการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร มีเนื้อหาประกอบด้วย รายละเอียดตัวบ่งชี้ประกันคุณภาพการศึกษา แบบฟอร์มการเขียนรายงานการประเมินตนเอง ระดับหลักสูตร ที่ปรับปรุงใหม่ เพื่อให้สอดคล้องตามประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการอุดมศึกษา เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ.๒๕๖๕ และ ประกาศ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ.๒๕๖๕

SAR ระดับสถาบัน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕

SAR ระดับสถาบัน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕

Book Cover: SAR ระดับสถาบัน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕

รายงานการประเมินตนเองมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยเล่มนี้ เป็นการประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ แสดงถึงผลการดำเนินงาน ผลการประเมินตนเอง ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง การวิเคราะห์จุดแข็งและจุดที่ควรพัฒนา และทิศทางการพัฒนาในภาพรวมของมหาวิทยาลัย เพื่อให้ทราบสถานภาพที่แท้จริงอันจะนำไปสู่การกำหนดแนวทางและพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์และมาตรฐานที่ตั้งไว้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเกณฑ์ประเมินของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ประกอบด้วย ๕ องค์ประกอบ ๑๙ ตัวบ่งชี้ แบ่งเป็นปัจจัยนำเข้า (Input) ๓ ตัวบ่งชี้ กระบวนการ (Process) ๗ ตัวบ่งชี้ ผลผลิต/ผลลัพธ์ (Output/Outcome) ๙ ตัวบ่งชี้ ใช้ระบบการให้คะแนนเต็ม ๕ คะแนน

Published:
Tags: