-
ระเบียบ/ประกาศ
2.5/5 (2) ประเมินความพอใจ ระดับความพอใจ
-
การใช้งาน CHE QA Online สำหรับ admin
-
กระบวนการปรับปรุงรายชื่ออาจารย์ประจำหลักสูตรและผู้รับผิดชอบหลักสูตร CHE QA Online
ความเป็นมาและความ เนื่องด้วยสำนักมาตรฐานและคุณภาพอุดมศึกษา (สมอ.) สำนักงานการอุดมศึกษา (สกอ.) ได้กำหนดให้สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ จัดทำรายงานผลการประเมินตนเองในระดับหลักสูตร คณะ/วิทยาลัยในระบบ CHE QA ONLINE ตั้งแต่ปีการศึกษา ๒๕๕๖ เป็นต้นมา ในการรายงานผลการประเมินระดับหลักสูตรนั้น รายชื่ออาจารย์ประจำหลักสูตรแและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรมีผลต่อการผ่านการประเมิน เพราะหากตัวบ่งชี้ที่ ๑.๑ การจัดการหลักสูตรไม่ผ่าน จะส่งผลให้หลักสูตรๆนั้นไม่ผ่านการประเมินทันที และในการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาทราบปัญหา คือ ดังนั้น สำนักงานประกันคุณภาพเล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าวจึงได้จัดทำกระบวนการปรับปรุงรายชื่ออาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรในฐานข้อมูล CHE QA ONLINE วัตถุประสงค์ – เพื่อให้มีฐานข้อมูลอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร อันเป็นแหล่งรวบรวมผลงานของอาจารย์ประจำหลักสูตรและรับผิดชอบหลักสูตรของมหาวิทยาลัย – เพื่อให้รายชื่ออาจารย์ประจำหลักสูตรและรับผิดชอบหลักสูตรมีในระบบ CHE QA ONLINE – เพื่อให้หลักสูตรของมหาวิทยาลัยผ่านการประเมินทุกหลักสูตรในองค์ประกอบว่าด้วยมาตรฐานหลักสูตร ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ – มีฐานข้อมูลอาจารย์ประจำหลักสูตรและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร อันเป็นแหล่งรวบรวมผลงานของอาจารย์ประจำหลักสูตรและรับผิดชอบหลักสูตรของมหาวิทยาลัย – รายชื่ออาจารย์ประจำหลักสูตรและรับผิดชอบหลักสูตรทุกท่านมีในระบบ CHE QA ONLINE – หลักสูตรของมหาวิทยาลัยผ่านการประเมินทุกหลักสูตรในองค์ประกอบว่าด้วยมาตรฐานหลักสูตร ขอบเขตคู่มือ คู่มือการครอบคลุมส่วนงานจัดการศึกษาทุกส่วนงานของมหาวิทยาลัย ทั้งระดับคณะ วิทยาเขต วิทยาลัยสงฆ์ ห้องเรียนและหน่วยวิทยบริการ […]
-
แนวปฏิบัติการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2564

การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2564 ประกาศมหาวิทยาลัย
-
ผลตรวจประเมินระดับสถาบันจำแนกรายตัวบ่งชี้
องค์ประกอบที่ ๑ ปีการศึกษา/ตัวบ่งชี้ ตบช ๑.๑ ตบช ๑.๒ ตบช ๑.๓ ตบช ๑.๔ ตบช ๑.๕ ตบช ๑.๖ ตบช ๑.๗ 2559 3.07 5 1.45 5 3 2560 3.37 5 1.71 5 5 2561 3.54 5 2.15 5 5 2562 3.21 5 2.7 3 3 4.04 2563 3.58 5 2.97 5 5 4.32 4.12 องค์ประกอบที่ ๒ ปีการศึกษา/ตัวบ่งชี้ ตบช […]
Archives
- November 2025 (1)
- October 2025 (3)
- September 2025 (2)
- May 2025 (6)
- April 2025 (3)
- March 2025 (4)
- February 2025 (2)
- January 2025 (1)
- December 2024 (5)
- November 2024 (1)
- October 2024 (4)
- July 2024 (2)
- June 2024 (1)
- May 2024 (4)
- April 2024 (4)
- February 2024 (7)
- January 2024 (2)
- November 2023 (1)
- October 2023 (4)
- September 2023 (2)
- August 2023 (1)
- July 2023 (1)
- June 2023 (2)
- May 2023 (4)
- April 2023 (2)
- February 2023 (3)
- January 2023 (4)
- December 2022 (1)
- November 2022 (6)
- October 2022 (2)
- September 2022 (5)
- July 2022 (4)
- June 2022 (10)
- May 2022 (6)
- April 2022 (9)
- March 2022 (20)
- January 2022 (1)
- November 2021 (1)
- October 2021 (1)
- July 2021 (1)
- June 2021 (1)
- May 2021 (2)
- April 2021 (1)
- March 2021 (2)
- February 2021 (6)
- January 2021 (1)
- December 2020 (2)