-
ขั้นตอนการออกรหัสให้คณะกรรมการตรวจประเมินฯ
สำนักงานประกันคุณภาพ ได้จัดทำ ขั้นตอนการออกรหัสให้คณะกรรมการตรวจประเมินฯ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการบริหารการจัดการเพื่อให้ส่วนงานจัดการศึกษาในระดับหลักสูตรสามารถออกรหัสให้คณะะกรรมการฯได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีขั้นตอนดังต่อไปนี้ ดาวน์โหลดเอกสารขั้นตอนการออกรหัสให้คณะกรรมการตรวจประเมินฯ [ยังไม่มีคะแนน] ประเมินความพอใจ ระดับความพอใจ
-
กำหนดวันตรวจประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ วิทยาเขต และวิทยาลัย ปีการศึกษา ๒๕๖๓
สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้กำหนดวันตรวจประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ วิทยาเขต และวิทยาลัย ปีการศึกษา ๒๕๖๓ รายละเอียดเอกสารตามที่แนบมานี้
-
ประกาศรายชื่อคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ระดับคณะ วิทยาเขต และวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓

เพื่อให้การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ของมหาวิทยาลัยดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยจึงประกาศรายชื่อคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ระดับคณะ วิทยาเขต และวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ จึงขอให้แต่ละหลักสูตรได้ดำเนินการเลือกประธานและกรรมการตรวจประมินคุณภาพภายตามรายละเอียดรายชื่อดังนี้. ๑ รายชื่อคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพภายใน มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ๒ รายชื่อคณะกรรมการผู้ตรวจประเมินคุณภาพภายใน ระดับหลักสูตรของ สกอ. เพื่อการเผยแพร่ หลักสูตร TQR ๓ รายชื่อผู้ประเมินคุณภาพภายในระดับอุดมศึกษา ทั้งหมด
-
แบบฟอร์มเครื่องมือ
สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาได้จัดทำแบบฟอร์มเกี่ยวกับงานประกันคุณภาพการศึกษาภายในเพื่อให้แต่ละหลักสูตรได้นำไปใช้ในการประเมินหลักสูตรของตนและเพื่อรองรับระบบการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ ที่ รหัส รายการ ตัวบ่งชี้ คำอธิบาย ๑ ปค. ๐๑ สำหรับผู้ใช้บัณฑิต แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติมหาวิทยาลัยมาหจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ปีการศึกษา ๒๕๖๓ ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๑ และตัวบ่งชี้ที่ ๕.๔ ๑. แจกผู้ใช้บัณฑิตของบัณฑิตที่รับปริญญาบัตร เดือนพฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ๒. จำนวนบัณฑิตที่รับการประเมินจากผู้ใช้บัณฑิตจะต้องไม่น้อยกว่าร้อยละ ๒๐ ของจำนวนบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษา ๓. ใช้สำหรับ หลักสูตรปริญญาตรีประกาศนียบัตรบัณฑิต ปริญญาโท และปริญญาเอก ๒ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตศึกษาตามกรอบมาตรฐานอุดมศึกษษแห่งชาติ ปีการศึกษา ๒๕๖๓ ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๑ ๑. วิเคราะห์ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ จาก ปค. ๐๑ ๒. รายงานผลการวิเคาระห์ลงในแบบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษษแห่งชาติ ๓ ปค. ๐๒ บัณฑิตบรรพชิต แบบสำรวจการปฏิบัติหน้าที่สนองงานคณะสงฆ์ของบัณฑิตบรรพชิตสำหรับพุทธศาสตรบัณฑิต ผู้รับปริญญาบัตรเมื่อ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. […]
-
แนวทางการเขียนรายงาน SAR ระดับหลักสูตร

การเขียนรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หมายถึง รายงานการประเมินตนเองที่ส่วนงานเสนอต่อหน่วยงานต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่กำกับดูแล และเปิดเผยต่อสาธารณชน เพื่อนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา ดาวน์โหลดเอกสารเพิ่มเติมที่นี้
Archives
- November 2025 (1)
- October 2025 (3)
- September 2025 (2)
- May 2025 (6)
- April 2025 (3)
- March 2025 (4)
- February 2025 (2)
- January 2025 (1)
- December 2024 (5)
- November 2024 (1)
- October 2024 (4)
- July 2024 (2)
- June 2024 (1)
- May 2024 (4)
- April 2024 (4)
- February 2024 (7)
- January 2024 (2)
- November 2023 (1)
- October 2023 (4)
- September 2023 (2)
- August 2023 (1)
- July 2023 (1)
- June 2023 (2)
- May 2023 (4)
- April 2023 (2)
- February 2023 (3)
- January 2023 (4)
- December 2022 (1)
- November 2022 (6)
- October 2022 (2)
- September 2022 (5)
- July 2022 (4)
- June 2022 (10)
- May 2022 (6)
- April 2022 (9)
- March 2022 (20)
- January 2022 (1)
- November 2021 (1)
- October 2021 (1)
- July 2021 (1)
- June 2021 (1)
- May 2021 (2)
- April 2021 (1)
- March 2021 (2)
- February 2021 (6)
- January 2021 (1)
- December 2020 (2)