ที่ | รหัส | รายการ | ตัวบ่งชี้ | คำอธิบาย |
๑ | ปค. ๐๑ สำหรับผู้ใช้บัณฑิต | แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติมหาวิทยาลัยมาหจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ปีการศึกษา ๒๕๖๓ | ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๑ และตัวบ่งชี้ที่ ๕.๔ | ๑. แจกผู้ใช้บัณฑิตของบัณฑิตที่รับปริญญาบัตร เดือนพฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ๒. จำนวนบัณฑิตที่รับการประเมินจากผู้ใช้บัณฑิตจะต้องไม่น้อยกว่าร้อยละ ๒๐ ของจำนวนบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษา ๓. ใช้สำหรับ หลักสูตรปริญญาตรีประกาศนียบัตรบัณฑิต ปริญญาโท และปริญญาเอก |
๒ | | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตศึกษาตามกรอบมาตรฐานอุดมศึกษษแห่งชาติ ปีการศึกษา ๒๕๖๓ | ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๑ | ๑. วิเคราะห์ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ จาก ปค. ๐๑ ๒. รายงานผลการวิเคาระห์ลงในแบบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษษแห่งชาติ |
๓ | ปค. ๐๒ บัณฑิตบรรพชิต | แบบสำรวจการปฏิบัติหน้าที่สนองงานคณะสงฆ์ของบัณฑิตบรรพชิตสำหรับพุทธศาสตรบัณฑิต ผู้รับปริญญาบัตรเมื่อ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย | ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๒ | ๑. แจกบัณฑิตบรรพชิตผู้รับปริญญาบัตร เดือน พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ๒.จำนวนบัณฑิตบรรพชิิตที่ตอบแบบสำรวจต้องไม่น้อยกว่าร้อยละ ๗๐ ของจำนวนบัณฑิตบรรพชิตที่สำเร็จการศึกษา ๓. ใช้เฉพาะหลักสูตรปริญญาตรี |
๔ | | รายงานผลการสำรวจการปฏิบัติหน้าที่สนองงานคณะสงฆ์ของบัณฑิตบรรพชิต ปีการศึกษา ๒๕๖๓ | ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๒ | ๑. วิเคราะห์ผลกสารสำรวจการปฏิบัติหน้าที่สนองงานคณะสงฆ์ของบัณฑิตบรรพชิต จากแบบ ปค. ๐๒ ๒. รายงานผลการวิเคราะห์ลงในแบบรายงานผลการสำรวจการปฏิบัติหน้าที่สนองงานคณะสงฆ์ของบัณฑิตบรรพชิต |
๕ | ปค. ๐๓ บัณฑิตคฤหัสถ์ | แบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิตคฤหัสถ์สำหรับพุทธศาสตรบัณฑิตผู้รับปริญญาบัตร เมื่อ พฤษภาคม ๒๕๖๓ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย | ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๒ | ๑. แจกบัณฑิตคฤหัสถ์ผู้รับปริญญาบัตร เดือน พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ ๒. จำนวนบัณฑิตคฤหัสถ์ที่ตอบแบบสำรวจต้องไม่น้อยกว่าร้อยละ ๗๐ ของจำนวนบัณฑิตคฤหัสถ์ที่สำเร็จการศึกษา ๓. ใช้เฉพาะหลักสูตรปริญญาตรี |
๖ | | รายงานผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิตคฤหัสถ์ ปีการศึกษา ๒๕๖๓ | ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๒ | ๑. วิเคราะห์ผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิตคฤหัสถ์จากแบบ ปค.๐๓ ๒.รายงานผลการวิเคราะห์ลงในแบบรายงานผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิตคฤหัสถ์ |
๗ | ปค. ๐๔ นิสิตปริญญาตรี | แบบประเมินความพึงพอใจของนิสิตระดับปริญญาตรีต่อการบริหารจัดการหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ ๓.๓ และตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑ | ๑. เปลี่ยนแปลงชื่อหลักสูตรและสถานศึกษา ในแบบประเมินตามความเป็นจริง ๒. ใช้เฉพาะหลักสูตรปริญญาตรี ๓. แจกนิสิตปริญญาตรีทุกชั้นปี ๔. รายงานผลเป็นรายหลักสูตร ๕. ตัวบ่งชี้ที่ ๓.๓ ใช้ข้อมูลทั้งหมดจากแบบประเมินนี้ ๖. ตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑ ใช้ข้อมูลเฉพาะ ข้อ ๒.๔ ด้านสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ของแบบประเมินนี้ |
๘ | ปค. ๐๔ นิสิตปริญญาโท-เอก | แบบประเมินความพึงพอใจของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษาต่อการบริหารการจัดการหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ ๓.๓ และตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑ | ๑. เปลี่ยนแปลงชื่อหลักสูตรและสถานศึกษา ในแบบประเมินตามความเป็นจริง ๒. ใช้เฉพาะหลักสูตรปริญญาโท-เอก ๓. แจกนิสิตปริญญาโท-เอก ทุกชั้นปี ๔. รายงานผลเป็นรายหลักสูตร ๕. ตัวบ่งชี้ที่ ๓.๓ ใช้ข้อมูลทั้งหมดจากแบบประเมินนี้ ๖. ตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑ ใช้ข้อมูลเฉพาะ ข้อ ๒.๔ ด้านสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ของแบบประเมินนี้ |
๙ | ปค. ๐๖ อาจารย์ | แบบประเมินความพึงพอใจของอาจารย์ประจำหลักสูตรต่อการบริหารจัดการหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๓ และตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑ | ๑. เปลี่ยนแปลงชื่อหลักสูตรและสถานศึกษา ในแบบประเมินตามความเป็นจริง ๒. ใช้เฉพาะอาจารย์ประจำหลักสูตรของแต่หลักหลักสูตร ๓. รายงานผลเป็นรายหลักสูตร ๔. ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๓ ใช้ข้อมูลทั้งหมดจากแบบประเมินนี้ ๕. ตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑ ใช้ข้อมูลเฉพาะ ตอนที่ ๕ ด้านสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ของแบบประเมินนี้ |
๑๐ | ปค. ๐๗ หลักสูตรระดับปริญญาตรี | แบบประเมินความพึงพอใจของนิสิตปีสุดท้ายต่อคุณภาพหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๔ | ๑. เปลี่ยนแปลงชื่อหลักสูตร วัตถุประสงค์หลักสูตร โครงส้รางหลักสูตร รายวิชาและสถานที่ศึกษาในแบบประเมินตามความเป็นจริง ๒. แจกเฉพาะนิสิตปริญญาตรีปีสุดท้าย ๓. รายงานผลเป็นรายหลักสูตร |
๑๑ | ปค. ๐๘ หลักสูตรระดับบัญฑิตศึกษา | แบบประเมินความพึงพอใจของบัณฑิตต่อคุณภาพหลักสูตร (ระดับบัณฑิตศึกษา) | ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๔ | ๑. เปลี่ยนแปลงชื่อหลักสูตร วัตถุประสงค์หลักสูตร โครงส้รางหลักสูตร รายวิชาและสถานที่ศึกษาในแบบประเมินตามความเป็นจริง ๒. แจกเฉพาะนิสิตปริญญาโท/เอก ภาคการศึกษาสุดท้ายในชั้น (coursework) ๓. รายงานผลเป็นรายหลักสูตร |